ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ทำเว็บไซต์ ร้านขายเสื้อผ้า

Cassandraboutique

www.cassandraboutique.com
รับทำเว็บร้านกาแฟ
ร้านกาแฟ โจโฉ
รับทำเว็บรถทรานสปอร์ต
ช.เจริญทรัพย์ ทรานสปอร์ต
รับทำเว็บไซต์เรสปอนซีฟเครื่องสแกนใบหน้าลายนิ้วมือ
บริษัท พีเอบีเอ็กซ์เซ็นเตอร์ เซลล์แอนด์เซอร์วิส จำกัด
บริษัท รับทำเว็บไซต์ ขายของใช้เด็กทารกแรกเกิด
บริษัท ความรัก จำกัด
บริษัทรับทำเวปรถหรูlamboghini
lamboghinithailand
รับทำเว็บธุรกิจขายตรง
บริษัท ออการ์โน่โกลด์ จำกัด
บริษัทรับทำเว็บไซต์
GEO-STRUC ENGINEERING DESIGN AND CONSULTANTS CO., LTD.
รับทำเว็บรับเหมาก่อสร้าง
บริษัท เค พี คอน จำกัด
สื่อการเรียนการสอน
บริษัท ไอเอ็มไอ เอ็ดดูเทค จำกัด
รับออกแบบเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์
www.wowhuahin.com
บริษัทรับทำเว็บ ทำเว็บไซต์ ทีมงานมืออาชีพที่มีความสามารถเฉพาะด้าน ในการออกแบบเว็บไซต์ จัดทำเว็บไซต์
รับทำเว็บไซต์รีสปอนซีฟResponsiveสำหรับมือถือ แท็ปเล็ท     
การออกแบบเว็บไซต์ให้รองรับและเหมาะกับหน้าจอทุกชนิด    
ตั้งแต่จอคอมพิวเตอร์ซึ่งมีขนาดหลายจอสมาร์ทโฟน (Smart Phone) รวมไปถึงแท็ปเล็ท (Tablet) ฯลฯ    
เว็บไซต์ต้องไม่เป็น Flash    
ต้องเขียนเว็บด้วยภาษา Html5    
การออกแบบเว็บไซต์ต้องทำอยู่ใน Block ไม่สามารถดีไซน์ออกนอก Block ได้    
หลังจากเว็บไซต์เสร็จต้องทดสอบด้วยการลองใช้กับอุปกรณ์ทุกๆประเภท    
หน้าเว็บไซต์ Responsive Design นั้นจะเปลี่ยนแปลงตามขนาดความกว้างของหน้าจออุปกรณ์ของผู้ใช้งาน
ขายเสื้อผ้า/กระเป๋า/รองเท้าแฟชั่น/รีสปอนซีฟขายเสื้อผ้า/กระเป๋า/รองเท้าแฟชั่น/รีสปอนซีฟขายเสื้อผ้า/กระเป๋า/รองเท้าแฟชั่น/รีสปอนซีฟขายเสื้อผ้า/กระเป๋า/รองเท้าแฟชั่น/รีสปอนซีฟขายเสื้อผ้า/กระเป๋า/รองเท้าแฟชั่น/รีสปอนซีฟขายเสื้อผ้า/กระเป๋า/รองเท้าแฟชั่น/รีสปอนซีฟขายเสื้อผ้า/กระเป๋า/รองเท้าแฟชั่น/รีสปอนซีฟ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

W3C คืออะไร ???

W3C W3C หรือ World Wide Web Consortium เป็นองค์กรระหว่างประเทศที่ทำงานด้านการพัฒนาเทคโนโลยี เว็บไซต์ นำโดยนาย ทิม เบิร์นเนอร์ ลี ก่อตั้งในปี 1994 และมีองค์กรสมาชิกมากกว่า 450 องค์กร ซึ่งรวมถึงองค์กรอย่าง Microsoft, Sun Microsystems และอื่น ๆ อีกมากมาย องค์กรนี้ ประกอบด้วยสถาบัน 3 สถาบันคือ MIT ในสหรัฐอเมริกา INRIA ในยุโรป และ Keio University ใน ญี่ปุ่น มาตรฐานของ W3C มีอะไรบ้าง 1. HTML 4.0 – Hyper Text Markup Language 2. XML 1.0 – Extensible Markup Language 3. XHTML 1.0, 1.1 และ Modularization 4. CSS – Cascading Style Sheets 5. DOM 1 – Document Object Model Level 1 ประโยชน์ที่จะได้รับจากการทำตามมาตรฐาน เว็บ 1. ประโยชน์ต่อซอฟแวร์หรือเครื่องจักร • Search engine สามารถค้นหาและทำดรรชนีข้อมูลในเว็บได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น • เนื่องจากว่ามาตรฐานเป็นสิ่งที่บราวเซอร์ทุกชนิดเข้าใจ จึงทำให้สามารถเข้าใจโครงสร้างเอกสารเว็บได้ แม้ว่าจะไม่เข้าใจเทคโนโลยีมาตรฐานใหม่ ๆ แต่ก็ยังสามารถ แสดงผลได้ • นักพัฒนาที่ใช้มาตรฐานจะสามารถตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร (validate

เซอร์ทิโมที จอห์น เบอร์เนิร์ส-ลี ผู้คิดค้น www (เวิร์ดไวด์เว็บ)

      เซอร์ทิโมที จอห์น เบอร์เนิร์ส-ลี (Sir Timothy John Berners-Lee, OM, KBE, FRS, FREng, FRSA) (8 มิถุนายน พ.ศ. 2498) ผู้คิดค้นและประดิษฐ์ เวิลด์ไวด์เว็บ ผู้อำนวยการWorld Wide Web Consortium (ทำหน้าที่ดูแลการพัฒนาต่อเนื่องใหม่ ๆ เกี่ยวกับเว็บ) นักวิจัยอาวุโสและผู้นั่งในตำแหน่ง ทรีคอมฟาวน์เดอร์สแชร์ (3Com Founders Chair) ที่หอทดลองวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์และปัญญาประดิษฐ์แห่งเอ็มไอที (CSAIL)       เซอร์ทิม เบอร์เนิร์ส-ลีเกิดในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นบุตรนายคอนเวย์ เบอร์เนิร์ส-ลี และนางแมรี ลี วูดส์ ทั้งบิดาและมารดาเป็นนักคณิตศาสตร์ที่ทำงานอยู่ในทีมสร้างคอมพิวเตอร์ยุคแรก คือ "แมนเชสเตอร์ มาร์ก 1" ด้วยกัน ทั้งสองได้สอนให้เบอร์เนิร์ส-ลีใช้คณิตศาสตร์ในชีวิตประจำวันไปทุกเรื่อง แม้แต่บนโต๊ะอาหาร เบอร์เนิร์ส-ลีเข้าโรงเรียนชั้นประถมที่โรงเรียน "ชีนเมาท์" (ซึ่งต่อมาได้อุทิศห้องโถงใหม่ห้องหนึ่งเป็นเกียรติแก่เขา) ก่อนที่จะย้ายไปเรียนต่อระดับโอ. และระดับเอ. ที่โรงเรียนเอ็มมานูเอล ที่วานสเวิร์ท     เบอร์เนิร์ส-ลีเป็นศิษย์เก่าของควีนส์คอลเลจ มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ดซึ่งเบ

ร้านรับทำตรายาง

  สั่ง ตรายางหมึกในตัว ด่วน คลิ๊ก!!!!  สั่งรอรับ 1 ชม. วันนี้ !!! ร้านตรายาง ฟิงเกอร์ พริ้นต์  รับทำ ตรายางหมึกในตัว ด่วน โรงงานผู้ผลิต ผู้นำเข้าตรายางหมึกในตัว ที่ครบวงจรมากที่สุด ได้รับความไว้วางใจจากหลายภาครัฐ เอกชน ให้ผลิตตรายางหมึกในตัวจำนวนมาก เพราะเรามีเครื่องจักรที่ทันสมัย กำลังผลิตสูง ประสิทธิภาพดี และราคาที่เหมาะสม จึงทำให้ร้านทำตรายาง ฟิงเกอร์ พริ้นต์  ผลิตต่อเนื่องได้ถึง 1-1000 อัน ในเวลาอันรวดเร็ว ทางร้านฟิงเกอร์ พริ้นต์ มีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ ครบวงจร  รองรับการผลิตตรายางหมึกในตัว ขนาดเล็กมาก ไปจนถึงขนาดหนาและใหญ่ ด้วยระบบตรวจสอบคุณภาพการผลิตทุกชิ้นส่วน เลือกตรายางชนิดอื่น  กดที่นี่ ร้านรับทำตรายางฟิงเกอร์ พริ้นต์ ผู้ผลิต ผู้นำเข้าตรายางหมึกในตัวราคาถูก เราคือผู้เชี่ยวชาญ บริการขึ้นรูปยางทุกชนิด ยินดีให้คำปรึกษาฟรี 970/2 ซอยสุขุมวิท103 (ระหว่างซอยอุดมสุข48-50) ถนนสุขุมวิท  แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ 10260 โทร: 02-746-5213, 02-746-5214 มือถือ :  081-581-4133 Email : print3950@yahoo.com