ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รับทำเว็บ

ทำเว็บใหม่ ราคาถูกที่สุด พร้อมระบบจัดการเนื้อหาในเว็บไซต์
(ไม่ใช่เว็บเทมเพลตสำเร็จรูป) 
ทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ ให้เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร และเพื่อให้ตรงกลุ่มเป้าหมายบ่งบอกถึงความน่าเชื่อถือ ทันสมัย ดูดีในแบบธุรกิจคุณ องค์กรขนาดเล็กหรือใหญ่ บริษัท ร้านค้า ธุรกิจส่วนตัวขนาดเล็ก หรือใหญ่ เพียงไว้วางใจให้เราเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจบนโลกไอที ให้เราเป็นผู้บริการ ผู้พัฒนา ออกแบบเว็บไซต์ และให้เรารับเป็นผู้ให้คำปรึกษาในธุรกิจ E-Commerce เราพร้อมที่จะเคียงข้างท่านเข้าสู่โลกไร้พรมแดน ผู้ที่ต้องการมีเว็บไซต์ส่วนตัว เว็บไซต์บริษัท เว็บไซต์ร้านค้า เว็บขายสินค้า เว็บโชว์ผลงาน เพื่อเพิ่มช่องทางด้านการตลาดบนอินเตอร์เน็ต ให้คนไทยสามารถมีเว็บไซต์ได้ด้วยราคาประหยัด และสามารถนำเสนอ ขายสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ตได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก 


ราคาโดนๆ เพื่อเสริมสร้างธุรกิจ ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการกับเรา วันนี้ เริ่มต้น เพียง 4500 บาท เท่านั้น ลูกค้าก็สามารถ เพิ่มศักยภาพให้กับองค์กรได้แล้ว เริ่มตันกับเรา วันนี้รับประกันผลงาน โทร 095-987-4596 , 096-292-4669, 02-116-8551

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

W3C คืออะไร ???

W3C W3C หรือ World Wide Web Consortium เป็นองค์กรระหว่างประเทศที่ทำงานด้านการพัฒนาเทคโนโลยี เว็บไซต์ นำโดยนาย ทิม เบิร์นเนอร์ ลี ก่อตั้งในปี 1994 และมีองค์กรสมาชิกมากกว่า 450 องค์กร ซึ่งรวมถึงองค์กรอย่าง Microsoft, Sun Microsystems และอื่น ๆ อีกมากมาย องค์กรนี้ ประกอบด้วยสถาบัน 3 สถาบันคือ MIT ในสหรัฐอเมริกา INRIA ในยุโรป และ Keio University ใน ญี่ปุ่น มาตรฐานของ W3C มีอะไรบ้าง 1. HTML 4.0 – Hyper Text Markup Language 2. XML 1.0 – Extensible Markup Language 3. XHTML 1.0, 1.1 และ Modularization 4. CSS – Cascading Style Sheets 5. DOM 1 – Document Object Model Level 1 ประโยชน์ที่จะได้รับจากการทำตามมาตรฐาน เว็บ 1. ประโยชน์ต่อซอฟแวร์หรือเครื่องจักร • Search engine สามารถค้นหาและทำดรรชนีข้อมูลในเว็บได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น • เนื่องจากว่ามาตรฐานเป็นสิ่งที่บราวเซอร์ทุกชนิดเข้าใจ จึงทำให้สามารถเข้าใจโครงสร้างเอกสารเว็บได้ แม้ว่าจะไม่เข้าใจเทคโนโลยีมาตรฐานใหม่ ๆ แต่ก็ยังสามารถ แสดงผลได้ • นักพัฒนาที่ใช้มาตรฐานจะสามารถตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร (validate

เซอร์ทิโมที จอห์น เบอร์เนิร์ส-ลี ผู้คิดค้น www (เวิร์ดไวด์เว็บ)

      เซอร์ทิโมที จอห์น เบอร์เนิร์ส-ลี (Sir Timothy John Berners-Lee, OM, KBE, FRS, FREng, FRSA) (8 มิถุนายน พ.ศ. 2498) ผู้คิดค้นและประดิษฐ์ เวิลด์ไวด์เว็บ ผู้อำนวยการWorld Wide Web Consortium (ทำหน้าที่ดูแลการพัฒนาต่อเนื่องใหม่ ๆ เกี่ยวกับเว็บ) นักวิจัยอาวุโสและผู้นั่งในตำแหน่ง ทรีคอมฟาวน์เดอร์สแชร์ (3Com Founders Chair) ที่หอทดลองวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์และปัญญาประดิษฐ์แห่งเอ็มไอที (CSAIL)       เซอร์ทิม เบอร์เนิร์ส-ลีเกิดในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นบุตรนายคอนเวย์ เบอร์เนิร์ส-ลี และนางแมรี ลี วูดส์ ทั้งบิดาและมารดาเป็นนักคณิตศาสตร์ที่ทำงานอยู่ในทีมสร้างคอมพิวเตอร์ยุคแรก คือ "แมนเชสเตอร์ มาร์ก 1" ด้วยกัน ทั้งสองได้สอนให้เบอร์เนิร์ส-ลีใช้คณิตศาสตร์ในชีวิตประจำวันไปทุกเรื่อง แม้แต่บนโต๊ะอาหาร เบอร์เนิร์ส-ลีเข้าโรงเรียนชั้นประถมที่โรงเรียน "ชีนเมาท์" (ซึ่งต่อมาได้อุทิศห้องโถงใหม่ห้องหนึ่งเป็นเกียรติแก่เขา) ก่อนที่จะย้ายไปเรียนต่อระดับโอ. และระดับเอ. ที่โรงเรียนเอ็มมานูเอล ที่วานสเวิร์ท     เบอร์เนิร์ส-ลีเป็นศิษย์เก่าของควีนส์คอลเลจ มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ดซึ่งเบ

ร้านรับทำตรายาง

  สั่ง ตรายางหมึกในตัว ด่วน คลิ๊ก!!!!  สั่งรอรับ 1 ชม. วันนี้ !!! ร้านตรายาง ฟิงเกอร์ พริ้นต์  รับทำ ตรายางหมึกในตัว ด่วน โรงงานผู้ผลิต ผู้นำเข้าตรายางหมึกในตัว ที่ครบวงจรมากที่สุด ได้รับความไว้วางใจจากหลายภาครัฐ เอกชน ให้ผลิตตรายางหมึกในตัวจำนวนมาก เพราะเรามีเครื่องจักรที่ทันสมัย กำลังผลิตสูง ประสิทธิภาพดี และราคาที่เหมาะสม จึงทำให้ร้านทำตรายาง ฟิงเกอร์ พริ้นต์  ผลิตต่อเนื่องได้ถึง 1-1000 อัน ในเวลาอันรวดเร็ว ทางร้านฟิงเกอร์ พริ้นต์ มีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ ครบวงจร  รองรับการผลิตตรายางหมึกในตัว ขนาดเล็กมาก ไปจนถึงขนาดหนาและใหญ่ ด้วยระบบตรวจสอบคุณภาพการผลิตทุกชิ้นส่วน เลือกตรายางชนิดอื่น  กดที่นี่ ร้านรับทำตรายางฟิงเกอร์ พริ้นต์ ผู้ผลิต ผู้นำเข้าตรายางหมึกในตัวราคาถูก เราคือผู้เชี่ยวชาญ บริการขึ้นรูปยางทุกชนิด ยินดีให้คำปรึกษาฟรี 970/2 ซอยสุขุมวิท103 (ระหว่างซอยอุดมสุข48-50) ถนนสุขุมวิท  แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ 10260 โทร: 02-746-5213, 02-746-5214 มือถือ :  081-581-4133 Email : print3950@yahoo.com